Tạo tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp chính là chiến lược phát triển lâu dài. Tuy nhiên là sao để có thể giữ chân khách ở lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Chỉ số Retention rate chính là thước đo phản ánh hiệu ...
Tìm hiểu về chỉ số Retention rate là gì?Có một số người vẫn còn thắc mắc về khái niệm customer retention rate là gì? Tuy nhiên cả 2 khái niệm này đều được hiểu chung là tỷ lệ giữ chân khách hàng. Retention rate chia thành 2 loại:T...
Tìm hiểu về Tầm quan trọng của tỷ lệ giữ chân khách hàngTệp khách hàng có trải nghiệm tốt và quay trở lại với doanh nghiệp nhiều lần. Do đó thúc đẩy tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, các doanh nghiệp thường bỏ ra ...
Cá nhân hóa khách hàng với SMS automationKhi bạn bước vào quán cà phê yêu thích của mình, họ có biết tên bạn không? Họ có nhớ thứ tự thông thường của bạn không? Những cử chỉ nhỏ này có tác động lớn đến khách hàng. Nó cho th�...
Quản lí tích điểm đơn giản với Getfly CRM – Chính sách hậu mãiBằng cách áp dụng chính sách hậu mãi, doanh nghiệp có thể tăng đáng kể tỷ lệ giữ chân khách hàng. Khi khách hàng biết rằng họ sẽ nhận được sự chăm sóc đặc b...
Quan tâm đến phản hồi của khách hàngSau đó, thực hiện các thay đổi dựa trên đề xuất của khách hàng hoặc giải quyết các vấn đề bất cập đã đưa ra. Điều này không chỉ thể hiện rằng bạn coi trọng ý kiến của họ mà còn gi...
Bậc thầy trong tối ưu trải nghiệm khách hàng – StarbucksMột trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Starbucks là cách tiếp cận cá nhân hóa của họ đối với khách hàng. Công ty đảm bảo rằng họ cung cấp trải nghi...